Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mức giá điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu tiền

 



Trĩ là bệnh lý phổ biến ở h.môn , đang có xu hướng tăng lên mau chóng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe thậm chí tính mạng người bệnh. tuy vậy đa số người bệnh lại e ngại về chi phí điều trị mà âm thầm sống chung với bệnh, đến khi đi điều trị thì bệnh đã chuyển nghiêm trọng thậm chí có biến chứng. Để giải đáp nỗi băn khoăn của người bệnh về mức giá điều trị bị trĩ lòi ra ngoài một số b.sĩ đã có những chia sẻ qua bài viết Dưới đây.


mức giá ĐIỀU chữa bệnh TRĨ CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?


Theo các b.sĩ Đa Khoa cho rằng, bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm dẫn đến một số búi trĩ hoại tử, phát triển thành ung thư hoặc nhiễm trùng máu sẽ đe dọa tính mạng bệnh nhân. Do đó, bệnh trĩ phải được chữa trị càng sớm càng tốt, càng để lâu sẽ càng nặng, trở ngại cho việc điều trị và tốn kém chi phí.

bệnh nhân không nên xem thường, thờ ơ trước bệnh tật. Hãy chủ động điều chữa bệnh càng sớm càng tốt, bởi trên thực tế thì mức giá điều chữa bệnh trĩ không quá cao. Càng e ngại, chần chừ, kéo dài thời gian thì chi phí cũng theo đó mà tăng lên.


chi phí điều trị bệnh trĩ thực tế không quá tốn kém
Thông thường, mức giá điều trị bệnh trĩ sẽ liên quan đến những yếu tố dưới đây:
Tình trạng bệnh lý: Nếu bệnh trĩ được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu, chỉ cần điều trị nội khoa thì mức giá điều trị sẽ ít hơn so với những người ở mức độ nghiêm trọng hoặc có biến chứng phải can thiệp thủ thuật điều trị.
biện pháp điều trị: Tương ứng với mỗi mức bệnh lý sẽ có biện pháp điều trị khác nhau, Vì thế chi phí sẽ phụ thuộc vào phương pháp được áp dụng điều trị. Thường thì các phương pháp càng hiện đại thì mức giá sẽ cao hơn, tuy nhiên thời gian điều trị ngắn, ít đau, phục hồi nhanh và độ an toàn sẽ cao hơn những phương pháp truyền thống.

Cơ sở y tế: Thông thường, những trung tâm y tế có bệnh viện hiện đại, chế độ dịch vụ chăm sóc tốt, nhanh nhẹ, thủ tục không rườm rà, khám chữa bệnh ngoài giờ… thì mức giá sẽ cao hơn những cơ sở không đảm bảo các yếu tố trên.
***Lưu ý: bệnh nhân không được quá coi trọng vấn đề mức giá mà lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng, đội ngũ chuyên gia không đủ kinh nghiệm phán đoán, xử lý bệnh, thiết bị cũ kĩ sẽ dẫn đến điều trị sai bệnh, sai liều lượng hoặc viêm nhiễm do lỗi công nghệ... khiến bệnh suy nặng hoặc bệnh tái phát nhiều lần thì việc điều trị sẽ rất trở ngại , tốn kém hơn.

Vì thế, để biết chính xác về mức phí điều chữa bệnh trĩ là bao nhiêu? người bệnh nên đi thăm khám và sẽ được các bác sĩ trao đổi chi tiết.

– ĐỊA CHỈ ĐIỀU chữa bệnh TRĨ HIỆU QUẢ CAO, mức giá HỢP LÝ


lúc đến với Phòng Khám Đa Khoa để điều trị bệnh trĩ, người bệnh sẽ được khám, kiểm tra kỹ lưỡng để xác định chính xác loại trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), bệnh đang ở thời kỳ nào… từ đó mới có phương pháp điều trị phù hợp.
một số b.sĩ sẽ tư vấn chi tiết về chi phí ngay khi có kết quả thăm khám, người bệnh có thể chủ động quyết định của mình. Tất cả chi phí khám trị bệnh sẽ được in hóa đơn cụ thể, rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.


Để san sẻ nỗi lo bệnh tật và gánh nặng chi phí, Phòng Khám Đa Khoa có nhiều chính sách hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh trở ngại, bệnh nhân ở tỉnh xa tới điều trị. Đặc biệt, phòng khám thực hiện nhiều chương trình ưu đãi lớn lúc đặt hẹn trực tuyến hoặc vào các dịp lễ, tết trong năm.

Bên cạnh những biện pháp mức giá tối ưu, Đa Khoa còn giải quyết được những yếu tố then chốt, xây dựng phòng khám đạt chuẩn quốc tế:
Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng khám trị bệnh khang trang, tiện nghi.
Mọi quy trình từ khám đến chẩn đoán, điều trị hay thực hiện thủ thuật đều được đội ngũ b.sĩ nam khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm.
Phòng khám đi tiên phong trong áp dụng biện pháp PPH hiện đại vào chữa bệnh trĩ đạt được hiệu quả cao, với tỉ lệ 98,5% ca điều trị thành công.

Điều trị bệnh trĩ uy tín - an toàn tại Đa Khoa
Thủ tục thăm khám đơn giản, xử lý nhanh, không chen lấn, chờ đợi
Xây dựng phòng khám trị bệnh tách biệt, đảm bảo riêng tư, tế nhị “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên mọi thông tin được bảo mật an toàn.
Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết, thời gian từ 8h sáng - 20h đêm.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét